ROBOT 301 - Lập trình Robot VEX VR Level 1

    Chào mừng bạn đến với khóa học lập trình Robot VEX VR. Bằng cách đọc, xem video và hoàn thành các thử thách viết mã VEXcode VR, bạn sẽ học được các nguyên tắc cơ bản về Khoa học Máy tính. Ngoài ra, khóa học này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng và tích hợp VEXcode VR vào lớp học hoặc môi trường giáo dục của bạn.

KidsCode STEM
0 đánh giá 1 học viên

Bạn sẽ học được gì

    Hiện có rất nhiều lựa chọn về các chương trình lập trình trực tuyến, vậy điều gì làm cho VEXcode VR trở nên khác biệt? Nếu bạn đang sử dụng VEX Robotics trong lớp học của mình, cho một cuộc thi, hoặc cả hai, VEXCode VR cho phép học viên tiếp tục học cùng một ngôn ngữ lập trình được sử dụng cho tất cả các nền tảng VEX. Ngoài ra, học viên có thể tìm hiểu cách sử dụng cảm biến với robot để tạo ra các hành động phức tạp (và thú vị) hơn.

Giới thiệu khóa học

    Nếu bạn hiện đang không sử dụng VEX Robotics nhưng muốn thử sức giảng dạy bộ môn Khoa học Máy tính, thì VEXcode VR có một số tính năng mà sẽ khiến bạn thấy thú vị. Sử dụng robot để phục vụ giáo dục bộ môn KHMT theo nhiều cách. Đầu tiên, robot rất thú vị. Bất kể môn học nào, giáo viên luôn tìm cách để thu hút và thúc đẩy học sinh của mình. Robot có thể giúp đưa KHMT vào cuộc sống. Ngoài ra, mức độ tiếp xúc/ảnh hưởng của robot trong cuộc sống thường nhật của học viên cung cấp một kết nối tự nhiên và chân thực cho việc tiếp thu kiến thức của học viên. Quá trình phát triển các giải pháp lập trình bằng robot cung cấp bối cảnh phù hợp để thu hút sinh viên tham gia vào KHMT. Robot sử dụng vật lý và cảm biến cũng như tích hợp Khoa học máy tính vào STEM. Các thử thách trong Sân chơi ảo giúp sinh động việc học STEM và cung cấp các bài khảo sát để thúc đẩy tốt nhất việc học của học sinh.

 

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Làm thế nào, Khi nào và Tại sao Dạy CS bằng VEXcode VR
  • Bài 2: Bắt đầu với VEXcode VR
  • Bài 3: Mở một ví dụ và chạy dự án đầu tiên của bạn
  • Bài 4: Hình dạng khối và ý nghĩa của chúng
  • Bài 5: Mẹo và Thủ thuật với VEXcode VR
  • Bài 6: Tại sao nên dạy lập trình với khối?
  • Bài 7: Sử dụng cơ sở kiến ​​thức về người máy VEX
  • Bài 8: Triển khai Robot Giáo dục
  • Bài 9: Sử dụng khóa học này
  • Bài 10: Các nguyên tắc cơ bản về khoa học máy tính
  • Bài 11: Lái xe theo khoảng cách – Tiến và lùi
  • Bài 12: Rẽ hướng Robot VR
  • Bài 13: Thử thách Castle Crasher

Thông tin giảng viên

KidsCode STEM
17 học viên 12 khóa học

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

ROBOT 501 - Lập trình Điều khiển Robot MBot 1
KidsCode STEM
(0) 5 học viên
499.000đ
699.000đ
(-29%)
ROBOT 401 - Lập trình Robot VEX IQ Level 1
KidsCode STEM
(0) 1 học viên
399.000đ
599.000đ
(-34%)
ROBOT 001 - Lập trình Robot KCBot INO Level 1
KidsCode STEM
(0) 2 học viên
350.000đ
499.000đ
(-30%)
299.000đ 599.000đ -51%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng:
Giáo trình: 13 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC